Zing News - Tri thức trực tuyến

[15 mẫu ] Gương nghệ thuật phòng khách cao cấp

BÙI PHÁT Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020
Gương ghép trang trí hình chữ nhật ở thế kỉ 16-17 được xem là một món đồ vô cùng đắt giá mà chỉ các nhà vua, quý tộc thời phong kiến mới có khả năng sở hữu. Vì vậy trong các thiết kế cung điện Châu Âu, gương thường được sử dụng như một món đồ trang trí sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.
Giờ đây, gương trở thành vật dụng phổ biến và được sử dụng trong mọi gia đình. Ngoài các loại gương trang trí phòng tắm, thì gương cũng hoàn toàn sử dụng phòng khách như một món đồ thú vị. Hiệu ứng phản chiếu của gương thường được tận dụng vào những không gian nhỏ tạo cảm giác nhỏ hơn.




BÙI PHÁT GLASS - 396 NGUYỄN TRÃI

- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về làm cửa kính kéocửa kính lùacửa kính thủy lực,cửa kính cường lực khung gỗ...
- Chúng tôi chuyên buồng tắm kínhvách kính tắm đứng,...
- Chúng tôi chuyên thi công vách kínhvách kính ngăn phòngvách kính cường lực dày 12mmvách ngăn văn phòng bằng kínhvách nhôm kính mặt dựng...
- Chúng tôi chuyên kính màu cường lực ốp bếp,kính màukính bếp hoa văn...
- Chúng tôi chuyên cầu thang kính chịu lựclan can cầu thang kính tay vịn gỗcầu thang kính inoxtrụ lan can inox kính
- Chúng tôi chuyên mẫu mái hiên kínhsàn nhà bằng kính chịu lực....
- Chúng tôi chuyên nhôm hệ việt phápnhôm xingfacửa nhôm....
- Chúng tôi chuyên vách nhôm kính..
- Chúng tôi chuyên các loại kính cường lực 12 lygương phòng tắmgương ghép ô hình quả trám...
Cung cấp các dòng tay nắm cửa kínhbản lề cửa kính chịu lực,phụ kiện lan can kínhkhóa cửa kính lùa, ,phụ kiện phòng tắm kính, các loại....

Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
THI CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC BÙI PHÁT
► Hà Nội: Số 396 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (map: http://bit.ly/mapbuiphat)
☎ Kinh doanh0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn
►Website: nhomkinhviet.com.vn /Facebook: fb.me/noithatbuiphat

  • https://dogophongbepcaocap.blogspot.com/2020/07/15-mau-guong-nghe-thuat-phong-khach-cao.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều