Zing News - Tri thức trực tuyến

Cửa kính cường lực an toàn, bền bỉ, đẹp sang cho mọi công trình

BÙI PHÁT Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018
Cửa đi vách kính được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, an toàn và bền đẹp. Trong những năm gần đây sản phẩm này lại được sử dụng nhiều hơn, được lắp đặt ở nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau với tính thẩm mỹ và kín khít gần như hoàn hảo. Để biết nhiều hơn về dòng sản phẩm này chúng ta hãy cùng nhau tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Vẻ đẹp thời thượng của cửa đi vách kính 

Nếu như trước kia người tiêu dùng thường sử dụng cửa gỗ, cửa tre hay cửa nhựa cho công trình cửa mình. Thì ngày nay cửa kính cường lực lại là một lựa chọn hoàn hảo hơn nhiều. Xét về tính thẩm mỹ, dòng sản phẩm này có thiết kế trẻ trung, ô kính tạo nên sự thông thoáng, không bí bức hay cảm giác ngột ngạt cho người dùng. Giúp lấy thoáng tối đa diện tích, cho người dùng tận hưởng luông gió trời. Có thể nói cửa kính mang một vẻ đẹp thật tươi mới, thời thượng.

Cửa kính cường lựctrẻ trung, bền đẹp

2. Cửa kính cường lựccó cấu tạo chắc chắn, an toàn

Tất cả các dòng cửa nhôm kính Nhôm Kính Việt đều có cấu tạo tương tự nhau rất đơn giản nhưng lại bền đẹp.
Thứ nhất, thanh nhôm profile cao cấp có cấu trúc khoang rỗng tạo nên sự chắc chắn, an toàn giúp cửa có khả năng chịu lực va chạm tốt.
Thứ hai, kính được sử dụng chủ yếu là kính cường lực, kính an toàn hay kính hộp có độ dày dao động khoảng 6.38mm đến 21mm.
Thứ ba hệ gioăng EPDM cùng keo dán đặc chủng cho hệ cửa kín khít và bền mãi với thời gian.
Thứ tư bộ phụ kiện kim khí Kinlong chính hãng bao gồm tay cầm, trục bản lề…

 Cửa kính cường lựcđẹp sang cho mọi công trình

3. Ưu điểm của cửa kính cường lực

Cửa kính cường lựcV450 có cấu tạo đơn giản do đó quá trình thi công, lắp ráp diễn ra nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian.
Bề mặt thanh nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cửa luôn sáng bóng, bền màu và không bị bám bụi bẩn.
Sử dụng hệ thống cửa nhôm kính giúp quý khách khắc phục được những nhược điểm của các loại cửa truyền thống như không cong vênh, mối mọt, oxi hóa.
Cửa kính cường lựcgồm nhiều màu sắc khác nhau như nâu sần, ghi đen, vân gỗ hay trắng sứ giúp người dùng thỏa sức lựa chọn theo sở thích cũng như phong thủy.
Được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp nên hệ cửa này có tính kín khít cao, giúp người dùng tiết kiệm được một lượng điện năng trong quá trình bật điều hòa, máy sưởi hay máy lạnh. Mặt khác tính cách âm giúp quý khách không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, cho quý khách một không gian làm việc, nghỉ ngơi yên tĩnh và hiệu quả nhất.
Đối với cửa nhôm Nhôm Kính Việt – hàng sản xuất trong nước có chi phí thấp hơn nhôm kính nhập khẩu do không mất chi phí vận chuyển đồng thời chúng còn được bảo hành tới 15 năm sử dụng.

 >> [CẬP NHẬP] ngay bảng báo giá cửa kính thủy lực dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí.

 Cửa kính cường lựcthiết kế độc lạ

4. Ứng dụng của cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực như đã nói trên chúng có một phạm vi sử dụng rất rộng. Từ nhà ở, biệt thự, trung cư cao cấp hay các văn phòng, trung tâm mua sắm. Sử dụng hệ cửa này đều mang lại nét trẻ trung, sang trọng cho công trình. Lấy thoáng tối đa không gian và tạo nên một không gian rộng mở, tầm view đẹp tạo điều kiện cho công việc, học tập hay nghỉ ngơi diễn ra một cách hiệu quả nhất. Nhiều khách hàng e ngại rằng hệ cửa này liệu có không sang trọng hay thiếu thẩm mỹ và tuổi thọ không cao. Nhưng không, tất cả những yếu tố đó đã được kiểm chứng qua thời gian, không gian cụ thể, chúng thích hợp với mọi điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt khác nhau có nắng, có mưa và có cả bão tố. Chúng vẫn cố định, vững chắc bảo vệ công trình của quý khách mọi lúc, mọi nơi.

 >> Chuyên nhận làm cửa kính dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí.

Cửa kính cường lực thật bền đẹp, an toàn và sang trọng nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của quý khách đấy. Còn đắn đo gì nữa hãy nhanh tay liên hệ   để được tư vấn ngay hôm nay quý khách nhé!

 Đi tìm cửa hàng thi công cửa kính cường lực tại Hà Nội giá rẻ nhất 


 Các nguyên tắc VÀNG khi lắp đặt cửa kính thủy lực bản lề sàn? 
 10 CÔNG TRÌNH KÍNH CƯỜNG LỰC TRÊN THẾ GIỚI THU HÚT TRIỆU KHÁCH DU LỊCH 
  • https://dogophongbepcaocap.blogspot.com/2018/05/cua-kinh-cuong-luc-toan-ben-bi-ep-sang.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều