Zing News - Tri thức trực tuyến

100+ MẪU CỬA NHÔM XINGFA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

BÙI PHÁT Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018
Cung cấp đầy đủ các mẫu cửa nhôm Xingfa đáp ứng hầu hết yêu cầu từ khách hàng. Đặc biệt, bộ phận tư vấn sẽ giúp khách hàng chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với giá rẻ nhất hiện nay. 


Hiện nay, mọi người rất chú trọng vào các thiết kế nội thất của những căn nhà. Khi bước vào một ngôi nhà nào đó, chắc hẳn điều đầu tiên mà bạn nhìn thấy chính là cảnh cửa. Thật vậy, cánh cửa trở thành tâm điểm của mọi chú ý khi khách bước vào.





Trên thị trường hiện này đang rất thịnh hành loại cửa nhôm Xingfa. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu cửa nhôm kính Xingfa được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.


1. Mẫu cửa đi, cửa ra vào- Cửa đi mở quay 1 cánh: 

Được tạo thành bởi các thanh profile nhôm Xingfa hệ 55 với độ dày nhôm 2.0 mm nhằm tăng khả năng chịu lực kết hợp với các phụ kiện kim khí đồng bộ đảm bảo cánh cửa của bạn được đẹp và đảm bảo an toàn.




Bề mặt được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp chống oxi hóa, bạc màu. Với màu sắc đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

- Cửa đi mở quay 2 cánh: cấu tạo giống như cửa đi mở 1 cánh nhưng loại cửa này được mở 2 cánh và thường dành cho lối đi trung bình.


- Cửa đi mở quay 4 cánh: cửa đi mở quay 4 cánh đáp ứng nhu cầu lối đi rộng. Cửa được mở với khẩu độ lớn nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cao với khối khung nhôm Xingfa cao cấp có cấu tạo khoang rỗng trong chứa các gân tạo nên hình khối vững chắc



- Cửa đi mở trượt: tiết kiệm thời gian khi đóng mở cửa, tránh nguy cơ gió đập và mở rộng tầm quan sát.



Đối với những căn phòng cần không gian nhưng vẫn đảm bảo độ kín khít, cách âm, cách nhiệt thì cửa đi mở trượt là sự hoàn hảo nhất.

- Cửa đi xếp trượt: dòng cửa này tối thiểu là 3 cánh và tối đa lắp đặt là 16 cánh. Sự kết hợp của trục bản lề và ray trượt giúp mở rộng tối đa không gian, tiết kiệm diện tích ô cửa bởi cánh cửa được xếp gọn sang một bên giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của không gian đóng mở.


>> Bạn nên xem ngay bảng báo giá cửa đi nhôm Xingfa giá rẻ nhất hiện nay 

2. Mẫu cửa sổ- Cửa sổ mở hất: 

dòng cửa này chỉ phù hơp làm cửa sổ, cơ chế mở hất chống được gió đạp mạnh bởi có thanh định vị giữ góc mở. Có tác dụng chắn nắng, chắn mưa ngay cả khi mở cửa.




Cửa sổ mở hắt dễ dàng vệ sinh lau chùi, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Chịu lực cao và an toàn cho người sử dụng và rất tiện lợi lắp đặt cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

- Cửa sổ mở trượt: cửa sổ mở trượt được thiết kế có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng. Chịu rung, chịu nén và chịu va đập tốt. Đặc biệt khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích không gian căn phòng.



Cửa sổ mở trượt đặc biệt phù hợp với các tòa nhà cao tầng vì nó tránh được nguy cơ gió đập và đảm bảo độ an toàn cao.

Cửa sổ mở quay: cửa sổ mở quay lấy được tối đa độ thông thoáng. Dòng cửa này được tạo thành bởi hệ profile nhôm định hình thiết kế các gân gia cường nhăm tăng cường khả năng chịu lực.




3. Mẫu cửa chớp

Mẫu cửa này đòi hỏi tính tỉ mỉ và mất thời gian sản xuất hơn các mẫu thiết kế khác. Thay vì sử dụng kính, thiết kế này sử dụng hoàn toàn bằng chớp nhôm, để đảm bảo độ thông thoáng tối đa cho căn phòng.




Mẫu cửa chớp phù hợp cho cửa nhà vệ sinh, phòng tắm, cửa đi ban công,... những nơi ẩm ướt, cần nhiều không khí và gió tự nhiên giúp căn phòng luôn khô ráo.

Trên đây, chúng tôi cung cấp cho bạn một số mẫu cửa nhôm Xingfa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng cửa phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Chúc bạn thành công!

>> Bạn nên đọc ngay bài viết 
► Tìm hiểu báo giá các loại cửa nhôm kính trên thị trường để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Quý khách có thể liên hệ ngay tới bộ phận tư vấn của Bùi Phát để có thông tin chính xác và nhanh chóng nhất.


Tham khảo thêm:
  • https://dogophongbepcaocap.blogspot.com/2018/03/100-mau-cua-nhom-xingfa-uoc-ua-chuong.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều