Zing News - Tri thức trực tuyến

4 Mẫu màu kính sơn màu cường lực đẹp, giá kính sơn màu tại Hà Nội

BÙI PHÁT Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017
kính màu cường lực ốp tường bếp một trong những vật liệu được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, vì nó không những mang lại cho nội thất không gian nhà Bạn hoàn mỹ mà còn đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:
Giúp xóa tan đi sự đơn điệu của những bức tường và thay vào đó là cái nhìn nổi bật từ những màu sắc mà kính chịu lực ốp tường bếp mang lại. Hãy cùng sử dụng , chúng sẽ là người bạn mới giúp “níu kéo” các thành viên trong gia đình về nhà mau chóng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Bạn sẽ yêu không gian bếp của mình hơn nhiều khi chúng không còn đơn giản là căn bếp tẻ nhạt như mọi ngày, tại sao lại như vậy trong khi vào đó cũng chỉ để phục vụ cho công việc cơm nước và lại dọn dẹp như hàng ngày.
Đối với các chị em phụ nữ quá chán nản và mệt mỏi khi thường xuyên phải chôn chân tại không gian tù túng đó. Vậy còn chần trừ gì nữa hãy làm mới chúng để lấy lại niềm hứng khởi cho những món ăn ngon cung phụng các “thượng đế” chồng và con của mình.


Kính Bùi Phát với những mẫu kính ốp bếp trang trí hoa văn đa dạng ( hơn 300 màu sắc cơ bản) sẽ giúp thay đổi không gian bếp của bạn và mang tới những hình ảnh hoàn toàn khác lại, như một làn gió mới thổi vào căn phòng nhỏ bé, giúp nó trở nên sinh động và mang tới động lực về ẩm thực hơn cả cho chị em phụ nữ.
Cùng Kính Cường Lực Bùi Phát chiêm ngưỡng 4 loại màu sắc của kính bếp trang trí đã được nhiều gia đình lựa chọn kết hợp lắp đặt cho không gian của mình. Chắc hẳn bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác và lựa chọn được màu sắc phù hợp cho không gian riêng của mình.

kính màu cường lực cường lực màu trắng

Màu Trắng sữa luôn là tông màu được ưa chuộng nhiều hơn cả hiện nay, chúng mang vẻ sang trọng tinh khiết và luôn nổi bật của mọi không gian. Trắng sữa là sự hòa trộn tinh tế và mang lại cái hình ảnh hoàn toàn mới, không bị pha trộn với hình ảnh của những bức tường. Hơn nữa khi lắp đăt kính cách âm ốp màu trắng bạn cũng hoàn toàn yên tâm việc phát hiện và làm sạch những bám bụi trên mặt kính ở bất cứ vị trí nào dù là nhỏ nhất. Đây là màu sắc với sự pha trộn mới lạ, không quá trầm mà cũng không quá lòe loẹt. Với những cặp vợ chồng trẻ thì tông màu yêu thương này chắc chắn sẽ tạo sự thích thú hơn nhiều.

Với những bà nội trợ khó tính thì kính bếp trắng sữa quả thực là sự lựa chọn ưng ý hơn cả. Nó xóa đi mọi sự lòe loẹt cũng như điểm xấu không đáng có trong căn bếp. Thậm chí nó còn vô tình giúp bạn mở rộng không gian một cách khéo léo.
Nếu là trắng thì bạn có thể kết hợp cùng nó tông màu đối lập như đen tuyền, kim sa, chúng sẽ tạo nên một sự hài hòa và ưa nhìn. Không phải ngẫu nhiên vàng chanh được đưa lên danh sách sản phẩm kính bếp chịu nhiệt được ưa chuộng trong 2017 này.

Mẫu kính ốp bếp cường lực màu vàng chanh


Màu Vàng chanh cùng với ánh đèn sẽ tôn màu sắc không gian được sáng và mới hơn, kể cả khi bạn kết hợp cùng tủ gỗ, tủ nhôm hay inox thì chúng đều có thể làm nổi bật không gian nấu nướng của các bà mẹ.

kính ốp bếp cường lực màu xanh dương

Xanh non trẻ trung mà không bao giờ làm cũ các đồ vật xung quanh chúng, hơn nữa đây còn là màu sắc “ dễ tính”, nó có thể kết hợp và lắp đặt được cho mọi kiến trúc ngôi nhà. Màu sắc này mang ý nghĩa của những mầm sống, những chồi non, và là sự khởi đầu của vạn vật, luôn mang đến cảm giác thư thái và yên ả mỗi khi các thành viên quay trở về sau một ngày làm việc mệt mỏ và căng thẳng.
Căn bếp của bạn dù được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển thì sự tươi trẻ được mang tới từ tông màu xanh non luôn được ưa chuộng bởi nó có khả năng “ thôi miên” con mắt đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

kính màu cường lực ốp tường bếp màu đen ánh nhũ kim sa

Nếu đơn giản là đen, có lẽ sẽ không được nhiều lựa chọn tuy nhiên đen mà lấp lánh thì lại mang tới ánh nhìn hoàn toàn mới, không hề tối mà còn tạo sư nổi bật với ánh nhìn lấp lánh của ánh kim sa ngay từ đầu. Khó có một chủ nhân nào chối từ với màu sắc kim sa đen huyền bí và sang trọng khi trang trí chúng trong không gian nội thất của mình. kính cường lực an toàn ốp tường trang trí sẽ phù hợp hơn cả với thiết kế của những ngôi nhà hiện đại, không gian mới, thoáng và mở. Thậm chí đây còn là cách thông minh để giấu đi những khuyết điểm nhẹ những điểm xấu không đáng có trong góc nhỏ căn bếp. Bạn sẽ chỉ đắm chìm trong ánh nhìn của những hạt kim sa mà thôi.
Trên đây là bốn màu sắc chủ đạo trên chúng tôi còn có thể pha trộn thêm vào đó hàng trăm, hàng ngàn tông màu mới tạo nên không gian vô cùng đặc sắc trong căn bếp nhỏ. Quý khách có mong muốn hãy mau chóng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với không gian của mình. Bùi Phát Glass với bộ sưu tập kính ốp bếp sẽ luôn mang đến không gian tuyệt lạ đến với mọi kiến trúc ngôi nhà. Hotlline: 0911269555 luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
Các ứng dụng khác của kính màu chịu nhiệt


  • https://dogophongbepcaocap.blogspot.com/2017/08/4-mau-mau-kinh-son-mau-cuong-luc-ep-gia.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều