Zing News - Tri thức trực tuyến

cửa kính cường lực , báo giá cửa kính trượt ngang mới nhất 2017

BÙI PHÁT Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017
vách kính cường lực có thể được ứng dụng vào nhiều hạng mục và đem lại một diện mạo mới hoàn toàn cho các công trình: sang trọng hơn, hiện đại hơn và an toàn hơn bao giờ hết.Là đơn vị cung cấp các sản phẩm kính việt nhật tại Bùi Phát cực kì uy tín. Trong quá trình kính xây dựng doanh của mình, chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc xoay quanh sản phẩm vách ngăn bằng kính. Thông qua bài viết này, chúng tôi xin được chia sẻ đôi chút thông tin để bạn đọc nắm được một cách rõ ràng hơn.

Ngày nay, vach ngan kinh đã trở nên rất thông dụng và phổ biến trong các công trình xây dựng bởi những ưu điểm không thể phủ nhận mà nó mang lại. Đây chính là sự thay thế hoàn hảo cho các vách ngăn bằng nguyên liệu khác. Hiện nay, tại các tòa nhà cao tầng, chung cư, các trung tâm thương mại hay văn phòng đa phần ngày nay đều sử dụng hệ mặt dựng kính cường lực chính bởi những ưu điểm mà nó đem lại là vô cùng vượt trội và tối ưu, cụ thể:

cua kinh cuong luc ban le san an toàn tuyệt đối cho những người sử dụng.
+ Tăng thêm tối đa diện tích sử dụng của tòa nhà.
+ Tạo ra không gian hiện đại, sang trọng cho tòa nhà.
+ Không hạn chế tầm nhìn, làm tăng ánh sáng tự nhiên cho tòa nhà.
+ Cách âm, cách nhiệt cực tốt.
[img] http://nhomkinhviet.com.vn//admin/webroot/upload/image/files/cua%20kinh%20lua/ckl%201%20canh/cua-kinh-lua-1-canh-2.jpg [/img]

1/ vách kính văn phòng
Vách ngăn văn phòng thường được làm từ vách ngăn bằng tranh kính với độ an toàn cao cùng khả năng cách âm, chống nhiệt, chống va đập tốt.
-Cửa kinh cuong luc cho văn phòng là loại cửa dùng để ngăn cách giữa các phòng làm việc với nhau , tạo một không gian yên tĩnh , thoải mái cho nhân viên . Bên cạnh đó nó còn mang lại một diện mạo mới cho văn phòng thể hiện sự hiện đại , chuyên nghiệp của công ty bạn. Hơn thế nữa, vách ngăn kính thường đem lại một không gian mở, đẹp sang trọng và hiện đại.

Ngoài ra, kính còn là loại vật liệu dễ dàng vệ sinh lau chùi, không hạn chế tầm nhìn. Với những ưu điểm nổi bật như trên thì vach kinh cau thang chính là một giải pháp hoàn toàn tối ưu trong các văn phòng hiện nay.


2/ Vách ngăn trong căn hộ gia đình
kính việt nhật là loại kính cuong luc việt nhật được sản xuất bằng cách nung trong lò đến điểm hóa mềm sau đó được làm nguội nhanh chóng bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều, chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính thường để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Căn hộ gia đình có thể sử dụng vach kinh với rất nhiều mục đích khác nhau, ví dụ như: vach kinh mat dung, vách ngăn phòng khách, vách kính cường lựcvách kính cường lực làm lan can cầu thang, ban công, gạch kính ốp bếpkinh doanh thiet bi phong tam,…

Thay vì ngăn cách bằng những bức tường kín tù túng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vách kính cường lực như một giải pháp tối ưu nhất. Vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi, an toàn lại tạo một không gian hiện đại đẹp và cực kì sang trọng.

Một số loại vách ngăn gỗ kính phổ biến hiện nay:
– vach kinh dep 5mm (5 ly)
– vách ngăn bằng kính 6mm (6 ly)
– vách kính 8mm (8 ly)




– vach kinh cuong luc 10mm (10 ly)
– vách kính cường lực 12mm (12 ly)
– vách kính 15mm (15 ly)
– vách kính đẹp 19mm (19 ly)
Mang lại sự an toàn cho ngôi nhà với sản phẩm kính nhà tắm cửa kính cường lực sẽ giúp mở rộng thêm không gian quan sát, giúp tầm nhìn được mở rộng đem lại cho gia chủ cái nhìn toàn cảnh xung quanh ngôi nhà. Rất nhiều loại vách kính cường lực hiện có mặt tại đơn vị chúng tôi đang chờ bạn đến “dinh” về ngay hôm nay. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp bảng báo giá công cửa kính Bùi Phát nếu bạn có nhu cầu.

  • https://dogophongbepcaocap.blogspot.com/2017/06/cua-kinh-cuong-luc-bao-gia-cua-kinh.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều