Zing News - Tri thức trực tuyến

Mẹo chọn tay nắm cửa thủy lực inox - gỗ - nhựa cho cửa

BÙI PHÁT Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018
Có rất nhiều các loại tay nắm cửa thủy lực hiện nay đang có trên thị trường. Quý khách sẽ phân vân không biết loại tay nắm nào sẽ phù hợp nhất với vách kính  của mình. Nhưng ít khách hàng biết rằng, mỗi loại tay nắm được sản xuất ra lại có mục đích khác nhau và cách sử dụng khác nhau. Dựa vào mục đích sử dụng, Chúng tôi xin chia các loại tay nắm thành 4 dòng sản phẩm chính, phù hợp với từng tiêu chí khác nhau, giúp cho quý khách dễ dàng chọn lựa và phân loại tay nắm:

1.Tay nắm cửa thủy lực Inox

Đây là loại tay nắm cửa kính cường lực phổ biến nhất hiện nay, được hầu hết khách hàng yêu thích vì sự tiện dụng và sự bền bỉ theo thời gian. Loại tay nắm này, ngoài kiểu dáng thông thường như hình ảnh minh họa dưới đây, khách hàng có thể tạo sự cách tân cho tay nắm bằng cách thêm một số chi tiết nhỏ như hình khắc tròn, hoa văn. Loại tay nắm này có rất nhiều kích thước, quý khách có thể đa dạng sự lựa chọn của mình từ kích thước đường kính đến kích thước chiều dài của tay nắm cửa thủy lực.
quý khách có thể xem xét đến kích thước chiều dài của tay nắm cửa kính thuỷ lực dài 600 mm (Tâm lỗ khoan 400 mm) là kích thước phổ biến nhất hiện nay. Với kích thước này, khi kéo cửa, vẫn có độ đầm cửa nhất định, nhưng tay nắm vẫn nhỏ gọn. Nếu quý khách thi công cửa kính temper ở khách sạn, văn phòng cần sự bề thế, hoành tráng … thì những loại tay nắm Inox có chiều dài trên 1000 mm là một lựa chọn rất hợp lý.

Đặc điểm:
  • Làm bằng chất liệu Inox 304 không gỉ
  • Kiểu dáng hiện đại trang nhã
  • Có nhiều kích thước để chọn lựa
Ưu điểm:
  • Bền bỉ vĩnh viễn theo thời gian
  • Không bị hỏng hóc hay phai màu
Nhược điểm:
  • Phổ biến, không độc lạ

2.Tay nắm cửa thủy lực kết hợp với gỗ

Loại tay nắm cửa kính cường lực này rất thích hợp với phong cách của căn nhà theo xu hướng nhiều nội thất gỗ, phong cách cổ điển. Như hình ảnh minh họa dưới đây, khách hàng có thể thấy kiểu dáng tay nắm cửa thủy lực kết hợp gỗtrên thị trường rất đa dạng, thậm trí quý khách có thể mạ vàng theo ý muốn để tạo sự sang trọng.
Khách hàng lưu ý, loại tay nắm này không thực sự bền như tay nắm hoàn toàn một khối bằng inox, vì giữa phần gỗ và phần inox sẽ phải có nối, sự cầm nắm nhiều sẽ làm cho phần này dễ bị hỏng.

Tóm lại nếu khách hàng thích phong cách cổ điển và đương đại có thể chọn loại tay nắm cửa thủy lực loại gỗnày.
Đặc điểm:
  • Kết hợp giữa gỗ và inox
  • Thích hợp với căn nhà theo xu hướng hiện đại và nhiều đồ nội thất gỗ
  • Thích hợp với nhà riêng hơn là văn phòng, nơi công cộng phải sử dụng nhiều.
Ưu điểm:
  • Kiểu dáng sang trọng và mang xu hướng hoài cổ
  • Đa dạng về mầu sắc cũng như kiểu dáng
Nhược điểm:
  • Sử dụng nhiều hay bị hỏng mối nối giữa gỗ và inox

3.Tay nắm cửa thủy lực kiểu cổ điển

Đây là loại tay nắm cửa thủy lực rất đắt tiền, mỗi tay nắm là một tác phẩm nghệ thuật và có cá tính riêng. Loại tay nắm này thường được sử dụng trong các khách sạn hoặc những căn nhà theo phong cách cổ điển và lấy tay nắm cửa là điểm nhấn. Loại tay nắm cửa kính này thích hợp với cửa có mặt tiền rộng, kích thước cánh lớn và vì vậy các loại tay nắm này cũng thường có kích thước lớn.

Đặc điểm:
  • Kiểu dáng cầu kì, cổ điển
  • Nhiều chi tiết uốn lượn
Ưu điểm:
  • Đẹp và sang trọng
  • Tạo cảm giác xa hoa và lộng lẫy
Nhược điểm:
  • Giá thành cao

4.Tay nắm cửa thủy lực kết hợp với nhựa crystal

Đây là loại tay nắm cửa thủy lực kết hợp với nhựa, trông nhìn xa rất giống pha lê. tay nắm cửa kính cường lực này có thể cách điệu thêm giọt nước ở phía trong. Kiểu dáng tay nắm này mang kiểu dáng nữ tính nên thích hợp với nghành hàng liên quan đến phái đẹp như spa, shop quần áo, …
Một lưu ý nữa mà khách hàng ít khi để ý khi chọn tay nắm, nhưng điều này rất quan trọng đó là kích thước của tay nắm nên phù hợp với kích thước cửa. Loại tay nắm to và dài thích hợp với cửa có kích thước cánh to, còn với kích thước cửa nhỏ, tay nắm loại nhỏ là điều phù hợp nhất.
Qua bài viết trên, chúng tôi đã liệt kê đầy đủ các loại tay nắm cửa thủy lực hay dùng phổ biến nhất tại Hà Nội - TP HCM hiện nay.


 Giá cửa kính chịu lực tại quận phú nhuận, tp.hcm 
 Cửa kính cường lực cao cấp tại quận 2, tp.hcm 
 Giá cửa kính cách âm tại quận 3, tp.hcm 
 Cửa kính cao cấp tại quận 10, tp.hcm 
 Giá lắp đặt cửa kính tại quận 11, tp.hcm 
  • http://dogophongbepcaocap.blogspot.com/2018/12/meo-chon-tay-nam-cua-thuy-luc-inox-go.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều