Zing News - Tri thức trực tuyến

Tìm Hiểu Chi Tiết Cấu tạo cửa cách âm kính hộp 2 lớp

BÙI PHÁT Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018
Hôm nay Bùi Phát sẽ  giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết về cấu tạo và tính năng của cửa cách âm kính hộp 2 lớp.


Cấu tạo cao cấp của cửa nhôm cách âm kính hộp
  • Để kết hợp được với kính hộp yêu cầu cửa nhôm phải đáp ứng được vấn đề về tải trọng
  • Bởi kính hộp có trọng lượng rất nặng nên cần khung nhôm có độ vững chắc cao
  • Không chỉ cách âm tốt mà khả năng cách nhiệt cũng tăng lên đáng kể khi sử dụng kính hộp
  • Hệ gioăng kép EPDM 5Mpa, keo ép góc, keo đi kính, keo lắp đặt Soudal, Apollo…
  • Phụ kiện: KINLONG, Hopo…., vít inox 304 cùng nhiều nguyên liệu cao cấp khác.
  • Thường cửa nhôm kính hộp sẽ có độ dày từ 2.0-3.5mm kết cấu khoang rỗng, công nghệ ép góc
  • Kính hộp là loại kính cách âm tốt nhất trong tất cả các loại kính với 2 lớp kính, ở giữa là lớp chân không


Tính năng cửa cách âm kính hộp 2 lớp
  • Tính năng chính của dòng sản phẩm cửa nhôm kính này là dùng để cách âm, cách nhiệt
  • Thường cửa nhôm kính hộp cao cấp sẽ có độ bền cao, chống cong vênh, rạn nứt khi sử dụng
  • Tuổi thọ cửa lên tới 20 năm, không cần phải bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa nhiều.
  • Đối với các công trình nằm trong khu vực ô nhiễm tiếng ồn: gần đường xá giao thông, công trình xây dựng…
  • Bảo vệ, ngăn chặn bụi bẩn, đảm bảo tính riêng tư cũng là những tính năng quan trọng

CHUYÊN CÁC HẠNG MỤC KÍNH BÙI PHÁT THI CÔNG

- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về lắp cửa kính cường lực, cửa kính cường lực trượtcửa thủy lực,chuyên cửa kính phòng khách...
- Chúng tôi chuyên vách kính nhà tắmvách kính nhà vệ sinh,...
- Chúng tôi chuyên vách kínhthi công vách kính cường lựcvách kính cường lực 12mmthi công vách kính văn phòngvách dựng nhôm kính...
- Chúng tôi chuyên kính ốp bếp,kính màu ngoại thấtkính hoa văn ốp bếp...
- Chúng tôi chuyên mẫu cầu thang kính đẹpcầu thang kính tay gỗlàm lan can kínhlan can ban công bằng kính
- Chúng tôi chuyên mái hiên kínhsàn kính chịu lực....
- Chúng tôi chuyên cửa nhôm việt pháp có tốt khôngbảng cửa nhôm xingfacửa kính khung nhôm....
- Chúng tôi chuyên thi công vách nhôm kính..
- Chúng tôi chuyên các loại kính xây dựnggiá gương phòng tắmgương ghép hình quả trám.
Chuyên cung cấp các dòng khóa cửa thủy lựckhóa cửa kính bản lề sàn,phụ kiện lan can kínhphụ kiện cửa kính lùa treo, ,phụ kiện cửa kính trượt treo, các loại....

Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
THI CÔNG KÍNH CƯỜNG LỰC BÙI PHÁT
► Hà Nội: Số 396 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM
► Quận 2: Số 24, Đường số 9, Bình Trưng Đông, Q2, HCM
☎ Tư vấn dịch vụ0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn
  • http://dogophongbepcaocap.blogspot.com/2018/11/tim-hieu-chi-tiet-cau-tao-cua-cach-am.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều