Zing News - Tri thức trực tuyến

Báo giá phòng tắm kính vuông (Cabin góc 90 độ) rẻ, bền đẹp

BÙI PHÁT Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018
Vách tắm kính là nơi xua tan bụi bặm, phiền muộn để có một tinh thần thỏai mái thư giãn cho các thành viên. Phòng tắm kính vuông 90 độ hay gọi cabin tắm 90 độ là loại phòng tắm thường Công ty Bùi Phát sử dụng loại kính an toàn cường lực Việt - Nhật, chủng loại temper 10mm (10ly). Loại này được sử dụng trong phòng tắm đứng không khung.

Với phòng tắm kính vuông 90 độ này, Công ty Bùi Phát đã cung cấp cho các công trình căn hộ chung cư cao cấp như: Royal city, Timecity, Tòa Eurowindow, Madarin Hòa Phát, VOV Mễ trì, Tô Hiệu Hà Đông, Mulberyl, Euro Land , Mỹ Đình Plaza, C Land, FLC Lê Đức Thọ, Ciputra, khu Trung Hòa - Nhân Chính, khu đô thị Định Công, khu Linh Đàm cũng như nhiều công trình tại Hà Nội - TP HCM.






 >> Xem hình ảnh thực tế thi công lắp đặt 7 Lý do thuyết phục khiến bạn phải lắp cửa kính lùa cho nhà tắm?  tại đây .Click vào xem chi tiết !!

Phòng tắm kính đẹp, tắm đứng không khung là sản phẩm của các kiến trúc sư Pháp, sử dụng kính an toàn Tempered 10mm (10ly), với bản lề Kẹp kính, tay nắm, thanh kẹp sử dụng bằng chất liệu inox không gỉ 304. Có gioăng chắn nước ở cạnh và đáy cửa kính.



So với các loại Cabin tắm đang phổ biến trên thị trường được sản xuất hàng loạt với giá rẻ độ bền thấp. Thì phòng tắm kính vuông đứng không khung nổi trội hơn với những tính năng: 

 - Độ bền cao do sử dụng vật liệu kinh Tempered kết hợp với những phụ kiện bằng inox không gỉ 304.
 - Có thể thiết kế với kích thước bất kỳ theo không gian nhà tắm của quý khách




 Để tạo không gian phòng tắm thành các phòng nhỏ hay các hộp kính, bằng các ghép vuông góc các tấm kính với cạnh tường sẽ có được những chiếc " hộp tắm" vừa thích nhìn, vừa cảm thấy tiên nghi cho sử dụng đó chính là dạng phòng tắm góc vuông 90 độ.




Bùi Phát là nhà phân phối số 1 tại Hà Nội các loại phòng tắm kính : các Đơn vị chuyên thi công và lắp đặt kính & nhôm có nhu cầu xin liên hệ đặt mua kính an toàn Hải Long tự thi công. 



==> Để biết đường đi đến showroom chúng tôi, mời quý khách xem tại đây: https://goo.gl/maps/z8Ddt2b4au42

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BÙI PHÁT
Showroom: số 876, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
⇒ Hotline tư vấn dịch vụ: 09 77 99 0000 (Mr. Mạnh)
⇒ Kinh doanh: 024.62.922.389 hoặc 0966 171 289
⇒ Fax: || Email: info@buiphat.vn
⇒ Webiste: www.Kính Bùi Phát 
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều